TƯ VẤN

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Untitled design (5)

Định vị Thương hiệu là một quá trình tạo dựng và duy trì vị trí vững chắc của thương hiệu trong tâm trí khách hành, giúp thương hiệu nổt bật và tạo ra liên kết đặc biệt giữa thương hiệu và khách hàng. Chiến lược thương hiệu giúp trả lời cho câu hỏi làm thể nào để khách hàng nhớ đến, yêu thích và mua thường xuyên.

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU GIÚP:

– Tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh, giúp cho khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty.

– Tạo ra sự nhất quán về tính cách, đặc điểm của thương hiệu như Slogan, màu sắc, logo, bộ nhận diện thương hiệu,..Nhờ đó tạo nên ấn tượng mạnh cho khách hàng để họ dễ dàng ghi nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp hơn.

– Nâng cao giá trị cho sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Việc không có định vị thương hiệu, sẽ khiến sản phẩm và dịch bị mơ hồ và trở nên mờ nhạt trong mắt khách hàng. Ngược lại, định vị thương hiệu tốt sẽ giúp sản phẩm và dịch vụ trở nên chuyên nghiệp hơn, thu hút khách hàng hơn.

– Việc ra mắt các sản phẩm mới hoặc mở rộng dịch vụ được thành công hơn, khách hành dễ tin cậy hơn.

– Giúp khách hàng nhớ đến bạn ngay khi có nhu cầu giữa hàng trăm sản phẩm giống nhau ngoài kia.

– Ngoài ra, Định vị Thương hiệu tốt sẽ giúp việc triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu dễ dàng hơn.

QUY TRÌNH TƯ VẤN

CÁC GÓI TƯ VẤN

dinhvithuonghieu-01

CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN

BÁN LẺ &
CHUỖI CỬA HÀNG

Dịch vụ bán lẻ và tiêu dùng của chúng tôi hỗ trợ nhiều lĩnh vực khác nhau như đột phá công nghệ, thương mại điện tử, quản lý chuỗi cung ứng, phân tích dữ liệu và đáp ứng nhu cầu luôn luôn thay đổi của khách hàng

DU HỌC &
TRƯỜNG HỌC

Mục tiêu của giáo dục là tạo ra những con người có năng lực tư duy và khả năng nhận biết vấn đề. Vì vậy giáo dục là ngành vô cùng thiết yếu của bất kỳ quốc gia nào với tốc độ tăng trưởng rất tốt

BEAUTY &
LÀM ĐẸP

Hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, nghề spa – beauty dần được đánh giá cao và trở thành một trong những ngành có tốc độ phát triển chóng mặt

BẤT ĐỘNG SẢN

Nhu cầu nhà ở, đầu tư luôn luôn hiện diện ở mọi giai đoạn xã hội, chính vì thế nên việc cung cấp và kinh doanh bất động sản là một trong những dịch vụ thiết yếu của mọi nền kinh tế và là một ngành có mức độ cạnh tranh khá khốc liệt

NHÀ HÀNG
F&B

Ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam đang bị cạnh tranh khá khốc liệt bởi chính các đơn vị nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Trong khi đó, nội tại của ngành này cũng gặp không ít khó khăn, cụ thể là khó khăn về nhân sự và cách suy nghĩ đúng ở giai đoạn sơ khai ban đầu

RESORT &
KHÁCH SẠN

Trong thời gian qua, du lịch Việt Nam phát triển nhanh và mạnh, cùng với đó cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú ngày càng được đầu tư và phát triển hiện đại. Tuy nhiên cơ sở lưu trú du lịch quy mô nhỏ vẫn chiếm tỷ lệ cao

TOUR &
LỮ HÀNH

Dịch vụ du lịch ngày càng đa dạng. Công ty lữ hành địa phương và quốc tế cung cấp các tour du lịch tham quan các bản làng, đi bộ và tour du lịch xe đạp, đi thuyền kayak và du lịch ra nước ngoài cho du khách Việt Nam

MARKETING AGENCY

Hiện nay, với đa dạng các loại hình dịch vụ của các Marketing Agency từ Creative, Media, Research, PR, Activation hay Digital… Các công ty không ngừng cạnh tranh và phát triển nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Tư vấn ứng dụng Công nghệ vào xây dựng và phát triển doanh nghiệp từ vận hành đến Sale & Marketing