TƯ VẤN

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH

Untitled design (4)

Chiến lược phát triển kinh doanh nhằm xác định và xây dựng các lợi thế cạnh tranh nhằm chiếm lĩnh thị trường, phân khúc khách hàng mục tiêu qua các quyết định kinh doanh như mở rộng lĩnh vực kinh doanh, tối ưu phân bổ nguồn lực, cắt giảm lĩnh vực kinh doanh không hiệu quả,.. Từ đó giúp tăng khả năng thực thi của các chiến lược cấp chức năng và thích nghi với sự thay đổi của môi trường từ đối thủ, công nghệ,…

Xây dựng Kế hoạch kinh doanh hàng năm (AOP – Annual Operating Plan), đây là công việc quan trọng nhằm định hướng mục tiêu, chiến lược thực hiện, kế hoạch hành động, kế hoạch ngân sách cho các năm kinh doanh tại doanh nghiệp.

QUY TRÌNH TƯ VẤN

LỢI ÍCH CỦA CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP:

  • – Giúp định hướng các hoạt động ngắn&dài hạn của doanh nghiệp thông qua việc phân tích và dự báo môi trường kinh doanh.
  • – Giúp nhà quản trị linh hoạt thích ứng với các biến động của thị trường và nắm bắt được các cơ hội phát triển
  • – Có được một chiến lược đúng đắn sẽ giúp các nhân viên trong công ty cùng hướng đến các mục đích chung, giúp các nhân viên làm việc gắn kết và hiệu quả hơn.
  • – Người quản lý dễ dàng trong việc khai thác và sử dụng các nguồn lực, từ đó phát huy sức mạnh của doanh nghiệp, tăng cường và nâng cao năng lực nội bộ.
  • – Có một Chiến lược kinh doanh đúng đắn là một công cụ cạnh tranh hiệu quả của doanh nghiệp.

NHỮNG THỜI ĐIỂM DOANH NGHIỆP NÊN THAY ĐỔI CHIẾN LƯỢC KINH DOANH:

  • – Khi việc kinh doanh của doanh nghiệp bị chững lại hoặc đang có dấu hiệu suy giảm, điều này cho thấy chiến lược cũ của công ty đã không còn phù hợp với thời điểm hiện tại.
  • – Khi đối thủ đang ngày càng phát triển và tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn hơn hoặc có đối thủ mới tham gia vào thị trường và phát triển vượt bậc.
  • – Công nghệ đang thay đổi hầu như mọi mặt của cuộc sống, việc thay đổi chiến lược kinh doanh và ứng dụng công nghệ để tối đa hóa công việc là việc doanh nghiệp cần cân nhắc.
  • – Thay đổi về mặt công nghệ cũng sẽ khiến thói quen và hành vi khách hang dần thay đổi, , đây là lúc doanh nghiệp cần nghiên cứu và đưa ra một chiến lược kinh doanh mới, phù hợp hơn với thời thế thị trường và nhu cầu của khách hàng.
  • – Doanh nghiệp đang muốn mở rộng lĩnh vực kinh doanh hoặc tung ra sản phẩm mới.

CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN

BÁN LẺ &
CHUỖI CỬA HÀNG

Dịch vụ bán lẻ và tiêu dùng của chúng tôi hỗ trợ nhiều lĩnh vực khác nhau như đột phá công nghệ, thương mại điện tử, quản lý chuỗi cung ứng, phân tích dữ liệu và đáp ứng nhu cầu luôn luôn thay đổi của khách hàng

DU HỌC &
TRƯỜNG HỌC

Mục tiêu của giáo dục là tạo ra những con người có năng lực tư duy và khả năng nhận biết vấn đề. Vì vậy giáo dục là ngành vô cùng thiết yếu của bất kỳ quốc gia nào với tốc độ tăng trưởng rất tốt

BEAUTY &
LÀM ĐẸP

Hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, nghề spa – beauty dần được đánh giá cao và trở thành một trong những ngành có tốc độ phát triển chóng mặt

BẤT ĐỘNG SẢN

Nhu cầu nhà ở, đầu tư luôn luôn hiện diện ở mọi giai đoạn xã hội, chính vì thế nên việc cung cấp và kinh doanh bất động sản là một trong những dịch vụ thiết yếu của mọi nền kinh tế và là một ngành có mức độ cạnh tranh khá khốc liệt

NHÀ HÀNG
F&B

Ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam đang bị cạnh tranh khá khốc liệt bởi chính các đơn vị nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Trong khi đó, nội tại của ngành này cũng gặp không ít khó khăn, cụ thể là khó khăn về nhân sự và cách suy nghĩ đúng ở giai đoạn sơ khai ban đầu

RESORT &
KHÁCH SẠN

Trong thời gian qua, du lịch Việt Nam phát triển nhanh và mạnh, cùng với đó cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú ngày càng được đầu tư và phát triển hiện đại. Tuy nhiên cơ sở lưu trú du lịch quy mô nhỏ vẫn chiếm tỷ lệ cao

TOUR &
LỮ HÀNH

Dịch vụ du lịch ngày càng đa dạng. Công ty lữ hành địa phương và quốc tế cung cấp các tour du lịch tham quan các bản làng, đi bộ và tour du lịch xe đạp, đi thuyền kayak và du lịch ra nước ngoài cho du khách Việt Nam

MARKETING AGENCY

Hiện nay, với đa dạng các loại hình dịch vụ của các Marketing Agency từ Creative, Media, Research, PR, Activation hay Digital… Các công ty không ngừng cạnh tranh và phát triển nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Tư vấn ứng dụng Công nghệ vào xây dựng và phát triển doanh nghiệp từ vận hành đến Sale & Marketing