TƯ VẤN

CHIẾN LƯỢC MARKETING

Untitled design (8)

Chiến lược Marketing là một Kế hoạch dài hạn giúp tổ chức đạt được các mục tiêu kinh doanh và mục tiêu Marketing. Bao gồm việc xác định thị trường, khách hàng mục tiêu, lợi thế cạnh tranh, công ty sẽ thực hiện những thay đổi gì liên quan đến sản phẩm, giá, kênh phân phối và hoạt động truyền thông.

QUY TRÌNH TƯ VẤN

CÁC GÓI TƯ VẤN

Chiến lược Phát triển Sản phẩm mới

Thị yếu khách hàng thay đổi, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi doanh nghiệp cần tìm ra những sản phẩm mới thu hút được khách hàng. Phát triển sản phẩm có thể là cải tiến hay tái định vị từ sản phẩm hiện có, mở rộng từ sản phẩm hiện có, hay sản phẩm đã có ở thị trường khác nhưng mới tại thị trường Việt Nam…

Chiến lược Phát triển Kênh Phân Phối

Đánh giá lại các kênh phân phối hiện tại của doanh nghiệp, sau đó phân tích để đưa ra được những kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp và tận dụng những kênh tiềm năng trên thị trường. Tư vấn cách thức và quy trình triển khai các kênh phân phối nhằm tối ưu hóa hệ thống quy trình, quản lý dòng tiền và tối ưu việc dùng nguồn lực bên ngoài.

Chiến lược Truyền thông Marketing Tích hợp

Chiến lược nhằm tối ưu hóa hiệu quả truyền thông khi sử dụng kết hợp nhiều kênh truyền thông khác nhau để dẫn dắt hành trình trải nghiệm cho khách hàng, hỗ trợ cho nhau truyền tải một thông điệp, một câu chuyện nhất quán. Bên cạnh mục tiêu tăng doanh số trong ngắn hạn thì trong dài hạn, chiến lược truyền thông Marketing tích hợp giúp xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

CÁC LĨNH VỰC TƯ VẤN

BÁN LẺ &
CHUỖI CỬA HÀNG

Dịch vụ bán lẻ và tiêu dùng của chúng tôi hỗ trợ nhiều lĩnh vực khác nhau như đột phá công nghệ, thương mại điện tử, quản lý chuỗi cung ứng, phân tích dữ liệu và đáp ứng nhu cầu luôn luôn thay đổi của khách hàng

DU HỌC &
TRƯỜNG HỌC

Mục tiêu của giáo dục là tạo ra những con người có năng lực tư duy và khả năng nhận biết vấn đề. Vì vậy giáo dục là ngành vô cùng thiết yếu của bất kỳ quốc gia nào với tốc độ tăng trưởng rất tốt

BEAUTY &
LÀM ĐẸP

Hiện nay, xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao, nghề spa – beauty dần được đánh giá cao và trở thành một trong những ngành có tốc độ phát triển chóng mặt

BẤT ĐỘNG SẢN

Nhu cầu nhà ở, đầu tư luôn luôn hiện diện ở mọi giai đoạn xã hội, chính vì thế nên việc cung cấp và kinh doanh bất động sản là một trong những dịch vụ thiết yếu của mọi nền kinh tế và là một ngành có mức độ cạnh tranh khá khốc liệt

NHÀ HÀNG
F&B

Ngành thực phẩm, đồ uống của Việt Nam đang bị cạnh tranh khá khốc liệt bởi chính các đơn vị nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Trong khi đó, nội tại của ngành này cũng gặp không ít khó khăn, cụ thể là khó khăn về nhân sự và cách suy nghĩ đúng ở giai đoạn sơ khai ban đầu

RESORT &
KHÁCH SẠN

Trong thời gian qua, du lịch Việt Nam phát triển nhanh và mạnh, cùng với đó cơ sở hạ tầng, cơ sở lưu trú ngày càng được đầu tư và phát triển hiện đại. Tuy nhiên cơ sở lưu trú du lịch quy mô nhỏ vẫn chiếm tỷ lệ cao

TOUR &
LỮ HÀNH

Dịch vụ du lịch ngày càng đa dạng. Công ty lữ hành địa phương và quốc tế cung cấp các tour du lịch tham quan các bản làng, đi bộ và tour du lịch xe đạp, đi thuyền kayak và du lịch ra nước ngoài cho du khách Việt Nam

MARKETING AGENCY

Hiện nay, với đa dạng các loại hình dịch vụ của các Marketing Agency từ Creative, Media, Research, PR, Activation hay Digital… Các công ty không ngừng cạnh tranh và phát triển nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Tư vấn ứng dụng Công nghệ vào xây dựng và phát triển doanh nghiệp từ vận hành đến Sale & Marketing