GIẢI PHÁP CRM

crm

CRM LÀ GÌ?

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management. Đúng như cái tên của nó, CRM là một công cụ giúp bạn quản lí mối quan hệ với khách hàng.

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, tài sản quan trọng nhất của họ là khách hàng. Trước kia, những thông tin về khách hàng như: họ là ai, họ tương tác với chúng ta thế nào thường nằm rải rác ở khắp mọi nơi như tin nhắn của team Sale hay trong sấp hoá đơn của phòng Kế toán… khi muốn tổng hợp và quản lí lại những thông tin này mất rất nhiều thời gian cũng như nhân sự.

Việc ứng dụng CRM vào doanh nghiệp sẽ khiến quy trình vận hành nói chung và quy trình quản lí khách hàng nói riêng được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. CRM giúp tập hợp tất cả thông tin từ các phòng ban trong công ty để đưa ra góc nhìn toàn diện về từng khách hàng trong thời gian thực.

Khi nhắc đến CRM, người ta thường hay nghĩ nó là một công cụ hay phần mềm, tuy nhiên, hãy nhìn nhận CRM như là một giải pháp. Giải pháp CRM là một phần trong chiến lược kinh doanh công ty giúp Doanh nghiệp quản trị hệ thống dữ liệu khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, chăm sóc khách hàng và tăng tỉ lệ kết nối của khách hàng với Doanh nghiệp. Giải pháp CRM mang đến cho Doanh nghiệp không chỉ góc nhìn sâu sắc về cơ hội phát triển kinh doanh với từng khách hàng mà còn đo lường cụ thể giá trị vòng đời từng khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp

CÁC MODULE TRONG HỆ THỐNG CRM

Sales – Kinh doanh

Chăm sóc khách hàng

Marketing

Call Center

Mạng xã hội nội bộ

Quản lý dự án

Hệ thống tổng đài, SMS

Quản lý công việc nội bộ

Website

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI CRM

BƯỚC 1. PHÂN TÍCH DOANH NGHIỆP DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NHÀ QUẢN LÝ

Mô hình hoá quy trình bằng flowchart – Version 1 (Audit Internal)

BƯỚC 2. PHÂN TÍCH DOANH NGHIỆP DƯỚI GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI THỰC THI

Mô hình hoá quy trình bằng flowchart – Version 2 (Mapping quy trình nội bộ)

BƯỚC 3. ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH VẬN HÀNH MỚI

Mô hình hoá quy trình bằng flowchart – Version 3 (Upgrade)

BƯỚC 4. MAPPING QUY TRÌNH VÀ HỆ THỐNG

Mô hình hoá quy trình bằng flowchart – Version 4 (Finalize)

BƯỚC 5. DEMO GIẢI PHÁP
CHO DOANH NGHIỆP

Demo trên hệ thống với các cấp quản lý, thực thi

BƯỚC 6. CHỈNH SỬA VÀ
HOÀN THIỆN HỆ THỐNG

Hoàn thiện giải pháp từ ý kiến đóng góp từ các cấp

BƯỚC 7. ĐÀO TẠO - HUẤN LUYỆN VÀ BÀN GIAO

Đào tạo chuyên sâu từ thao tác sử dụng đến thiết lập hệ thống và hỗ trợ vận hành qua tình huống thực tế

BƯỚC 8. HỖ TRỢ VÀ
BÀN GIAO HỆ THỐNG

Trong quá trình vận hành hệ thống, đội ngũ PEACH sẽ luôn đồng hành cùng DN và hỗ trợ giải quyết các vấn đề

bitrix

GIỚI THIỆU VỀ BITRIX24

Bitrix24 là nền tảng quản lý công nghệ cao cấp được phát triển trên nền tảng Bitrix sitemanager của tổng công ty Bitrix (có trụ sở tại Liên Bang Nga). Được xây dựng trên nền tảng công nghệ lâu đời Bitrix Framework Site Manager (19 năm) vì thế Bitrix24 thừa kế các đặc tính nổi trội như công nghệ tiên tiến, bảo mật cao, ổn định, khả năng chịu tải và khả năng phát triển tính năng không giới hạn.

Bitrix24 không dừng lại ở một công cụ CRM, nó còn là một nền tảng giao tiếp, quản lí dự án, xây dựng website và trung tâm liên lạc. Bitrix24 hiện đã được hơn 7 triệu doanh nghiệp toàn cầu tin dùng.

Các công cụ của Bitrix24:

– Trò chuyện & Video Công cụ giao tiếp trong thời gian thực cho các nhóm làm việc hiệu quả.- Lịch cá nhân, chung và nhóm với bộ lập lịch và thư mời.- Intranet xã hội Mạng Intranet kết hợp mạng xã hội cá nhân.

– Biến email thành các tác vụ, sự kiện lịch hoặc cuộc thảo luận chỉ với một nhấp chuột.

– Quản lý tài liệu, lưu trữ tập tin trực tuyến, chia sẻ tập tin và quản lý tài liệu.

– Nhóm làm việc và nhóm người dùng không giới hạn cho toàn bộ tổ chức của bạn.

– Hệ thống quản lý nhân sự và công cụ HR.

KHÁCH HÀNG CỦA PEACH

u&i
aha
peacehouse
saya
BIM
emi
logo-tabviet
inter
13932957_1197630446926320_8048292123357514025_n-min_1x
amanotes-logo_1x
htsg_logo1_2_grande_1x
viber-image_1x

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Tư vấn ứng dụng Công nghệ vào xây dựng và phát triển doanh nghiệp từ vận hành đến Sale & Marketing