KHÓA HỌC TỔNG QUAN:

ỨNG DỤNG CRM VÀO QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

photo-1518553634183-40a6deeae021

Peter Ducker – cha đẻ của lý thuyết quản trị hiện đại từng nhận định rằng “The purpose of a Business is to create and keep a customer” nghĩa là “Mục tiêu rốt ráo trong kinh doanh là tìm kiếm và giữ chân khách hàng”. Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, việc làm cho khách hàng tin tưởng và yêu thích trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ sẽ khiến cho doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay thường bỏ nhiều công sức để triển khai vô số các giải pháp bán hàng, phát triển sản phẩm/dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mà quên mất một điều rằng, với sự ra đời của hàng loạt doanh nghiệp nhỏ lẻ, hầu như sản phẩm và giá cả đều khá tương đồng nhau. Vì vậy, giờ đây trải nghiệm của khách hàng mới chính là lợi thế cạnh tranh lớn giữa các doanh nghiệp

Chính vì thế mà phần mềm CRM ra đời nhằm giải quyết bài toán này, giúp cho doanh nghiệp tối ưu hoá việc quản lý, sử dụng thông tin khách hàng giúp việc chăm sóc khách hàng tốt hơn, từ đó gia tăng số lượng khách hàng trung thành, đóng góp vào sự tăng trưởng của doanh nghiệp.

KHÓA HỌC SẼ GIÚP BẠN

🔸 Hiểu được vai trò của hệ thống CRM trong hoạt động quản lý doanh nghiệp.

 🔸 Được thực hành sử dụng hệ thống Bitrix24 vào công tác quản trị thông tin khách hàng.

 🔸 Được hướng dẫn áp dụng quy trình thực tế của doanh nghiệp học viên vào hệ thống Bitrix24.

 🔸 Hiểu thêm về Bitrix24 thông qua những Case study thực tế được chia sẻ từ những anh/chị đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và triển khai hệ thống CRM.

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

🔸 Chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn phát triển hệ thống CRM.

🔸 Nhân sự tại phòng ban phụ trách quản lý hệ thống CRM của doanh nghiệp, có mong muốn tìm hiểu sâu và nâng cao tư duy quản lý, mục tiêu thăng tiến trong nghề nghiệp.

🔸 Những bạn trẻ có định hướng nghề nghiệp trở thành Admin quản lý hệ thống CRM.

🔸 Bất cứ ai muốn hiểu thêm về trải nghiệm khách hàng và ứng dụng của CRM.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP VÀ HỆ THỐNG CRM

– Tổng quan các mô hình hoạt động của doanh nghiệp.

– Tìm hiểu về hệ thống CRM: lợi ích và những doanh nghiệp nào nên sử dụng CRM.

– Hiểu về các định nghĩa trong hệ thống CRM.

CÀI ĐẶT VÀ KHỞI TẠO HỆ THỐNG BITRIX24

– Hướng dẫn cài đặt và khởi tạo hệ thống Bitrix24 dành cho doanh nghiệp,

– Hướng dẫn sử dụng các tính năng Quản lý nội bộ (Internal)

– Hướng dẫn sử dụng các tinh năng Quản lý thông tin khách hàng

THỰC HÀNH MODULE CRM

– Hướng dẫn phân tích và mô hình hóa quy trình bán hàng của doanh nghiệp thành biểu đồ

– Hướng dẫn áp dụng quy trình đã vẽ lên hệ thống CRM Bitrix24

– Hướng dẫn các loại tùy biến nâng cao trong hệ thống Bitrix24 để triển khai thành công quy trình thực tế

THỰC HÀNH MODULE CRM NÂNG CAO

– Thực hành vẽ kịch bản chăm sóc khách hàng

– Hướng dẫn cài đặt kịch bản chăm sóc khách hàng tự động theo kịch bản đã vẽ

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

Untitled design (3)
vred
2
1

HỌC VIÊN CỦA PEACH ĐẾN TỪ CÁC CÔNG TY

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Tư vấn ứng dụng Công nghệ vào xây dựng và phát triển doanh nghiệp từ vận hành đến Sale & Marketing