CRM MARKETING AUTOMATION

HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

VÌ SAO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY ?

Ngày nay, doanh nghiệp nào cũng xác định khách hàng là cốt lõi của kinh doanh. Nhưng liệu rằng doanh nghiệp đã xác định đúng đối tượng khách hàng và nuôi dưỡng khách hàng tốt chưa?
Việc xác định khách hàng mục tiêu không đơn giản dừng lại ở những đặc điểm nhân khẩu học, mà doanh nghiệp cần phải xác định được khách hàng của mình như thế nào, hành vi ra sao và tương tác với doanh nghiệp như thế nào ở đâu?

Bên cạnh đó, nuôi dưỡng khách hàng là giai đoạn cực kì quan trọng để giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, việc quản lý thông tin cũng như quá trình tương tác chăm sóc với một lượng lớn data khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp cần có sự hỗ trợ của những phần mềm quản trị như CRM (Customer relationship management).

Hiểu được điều đó, PEACH Consulting mang đến bạn một khoá học giúp giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp hiện tại trong vấn đề tìm kiếm và giữ chân khách hàng. Khoá học sẽ giúp học viên:

🔸 Nắm vững cách đánh giá tiềm năng thị trường và xác định tệp khách hàng mục tiêu
🔸 Biết cách cách xây dựng chuỗi giá trị thương hiệu (6P) và phương pháp xây dựng giá trị cạnh tranh của sản phẩm/dịch vụ dựa trên sự am hiểu về khách hàng mục tiêu
🔸 Hiểu về hành trình khách hàng và mô hình bán hàng đa kênh (Onmi channel) để khai thác và đầu tư vào các “”điểm chạm”” mà khách hàng mong muốn
🔸 Nắm vững về CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) và ứng dụng CRM vào khai thác, duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

🔸 Chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn phát triển hệ thống CRM.

🔸 Nhân sự tại phòng ban phụ trách quản lý hệ thống CRM của doanh nghiệp, có mong muốn tìm hiểu sâu và nâng cao tư duy quản lý, mục tiêu thăng tiến trong nghề nghiệp.

🔸 Những bạn trẻ có định hướng nghề nghiệp trở thành Admin quản lý hệ thống CRM.

🔸 Bất cứ ai muốn hiểu thêm về trải nghiệm khách hàng và ứng dụng của CRM.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1: XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU & ĐỊNH VỊ GIÁ TRỊ

– Target Audience (Khách hàng mục tiêu) là chân dung khách hàng có nhu cầu (Need) về sản phẩm/dịch vụ DN đang cung cấp và có khả năng chi trả cho sản phẩm/dịch vụ đó.
– Value Proposition  ứng dụng trong việc lên ý tưởng tạo ra sản phẩm mới, chọn được giá trị cốt lõi của sản phẩm/dịch vụ để làm nguyên liệu cho Marketing

Buổi 2: BÁN HÀNG ĐA KÊNH & HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

– Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh, được ứng dụng hiệu quả để tăng doanh số và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.
– Hiểu biết về hành trình khách hàng giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ những điểm “touch-point” và chính xác những gì khách hàng tương tác.

Buổi 3: QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG (CRM)

– Phần mềm CRM (Customer relationship management) với 2 module lõi CRM và CRM Marketing cho phép DN theo dõi nguồn khách hàng đến từ đâu, phân loại khách hàng theo từng giai đoạn, theo từng đối tượng khách hàng để DN chăm sóc tốt hành trình khách hàng.
– Ngoài ra, phần mềm CRM còn có những module khác: Workgroup, Calendar, Chat&Call đóng vai như phần mềm quản lý nội bộ giữa các phòng ban
– Chuyên gia CRM sẽ phân tích những phần mềm CRM trên thị trường hiện nay: Hubspot, Zoho, Bitrix24… và tư vấn ứng dụng tốt cho từng mô hình kinh doanh khác nhau như bất động sản, bán lẻ, spa, phòng răng, trung tâm giáo dục…..
– Những chuyên gia đã tư vấn và triển khai thành công CRM nhiều case ở nhiều mô hình kinh doanh khác nhau sẽ giúp học viên có góc nhìn tổng quan và chi tiết ở từng mô hình doanh nghiệp.

Buổi 4: CRM & INTEGRATIONS (CHATBOT, CALL CENTER, EMAIL MARKETING, SMS…)

– Tools integrations là tất cả những công cụ đươc tích hợp vào phần phềm CRM lõi như:
Chatbot: Hana.AI, Manychat, Harafunnel…)
Email Marketing: Active campaign, mailchimp, GetReponse
SMS Marketing: Vietguys, Snipers…
Call center: Caresoft, VHT, IP Call center
– Tools integrations giúp DN tương tác với khách hàng dễ dàng và đồng bộ trong tất cả các bộ phận sale, marketing, customer service…., hạn chế tối đa sự trùng lắp, bỏ sót khách hàng giữa bộ phận Sale và Marketing
– Chuyên gia Chatbot sẽ cung cấp những phân tích chuyên sâu về những CRM tools Intergrations hiện nay, từ đó DN sẽ xác định hợp lý những công cụ cần thiết cho mô hình kinh doanh của mình.

HÌNH ẢNH KHÓA HỌC

Untitled design (3)
vred
2
1

HỌC VIÊN CỦA PEACH ĐẾN TỪ CÁC CÔNG TY

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Tư vấn ứng dụng Công nghệ vào xây dựng và phát triển doanh nghiệp từ vận hành đến Sale & Marketing