TĂNG TRƯỞNG CÙNG DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

Chiến lược Kinh doanh 

Xác định phương hướng và phạm vi hoạt động của một tổ chức để đạt được các mục tiêu dài hạn. Chiến lược kinh doanh đúng đắn giúp tổ chức đạt được nhiều thành công, vượt qua đối thủ và tạo vị thế cho mình trên thương trường. 

CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

Xây dựng và quản trị những khái niệm và suy nghĩ của khách hàng nhằm tạo nên một hình ảnh mang ý nghĩa tích cực với thương hiệu. Chiến lược thương hiệu là kế hoạch dài hạn xây dựng thương hiệu để đạt được các mục tiêu cụ thể của doanh nghiệp.

CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Quá trình tạo dựng và duy trì vị trí vững chắc của thương hiệu trong tâm trí khách hành, giúp thương hiệu nổt bật và tạo ra liên kết đặc biệt giữa thương hiệu và khách hàng. Chiến lược thương hiệu giúp trả lời cho câu hỏi làm thể nào để khách hàng nhớ đến, yêu thích và mua thường xuyên.

CHIẾN LƯỢC CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU

Xác định vị trí và vai trò của từng thương hiệu trong danh mục thương hiệu và sản phẩm nhằm tối đa hóa lợi ích cho hoạt động kinh doanh của tổ chức. Đồng thời xem xét đến cơ hội mở rộng thương hiệu. 

CHIẾN LƯỢC TÁI ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Bối cảnh thị trường thay đổi, thị yếu của khách hàng thay đổi hay khi ngành có quá nhiều sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, định vị thương hiệu không còn khác biệt, sản phẩm trở nên cũ kỹ và lỗi thời với khách hàng, thì cần phải Tái định vị Thương hiệu. 

Tái định vị Thương hiệu giúp gây dựng lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng, để cạnh tranh và tạo nên sự hấp dẫn của sản phẩm đối với khách hàng hiện tại, thu hút thêm khách hàng mới... 

CHIẾN LƯỢC ra mắt THƯƠNG HIỆU MỚI 

Ra mắt một thương hiệu mới trên thị trường là một thách thức khó khăn và đầy rủi ro đối với doanh nghiệp.
Quyết định này đòi hỏi quá trình nghiên cứu và đánh giá kỹ càng về cả năng lực nội bộ, thị trường, kinh nghiệm về ngành hàng, khả năng hoạch định chiến lược hiệu quả để đảm bảo thương hiệu mới được thị trường chấp nhận và thu hút được khách hàng tiềm năng.  

CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG THƯƠNG HIỆU

Thị trường thay đổi và sức ép từ các đối thủ cạnh tranh đòi hỏi doanh nghiệp cần xem xét đến quyết định mở rộng thương hiệu. Có thể là bổ sung thêm các thương hiệu mới vào dòng sản phẩm hiện tại hay mở rộng sang ngành hàng mới để nắm bắt cơ hội kinh doanh. Đây là quyết định quan trọng và đầy rủi ro. 

CHIẾN LƯỢC MARKETING

Kế hoạch dài hạn giúp tổ chức đạt được các mục tiêu kinh doanh và mục tiêu Marketing. Bao gồm việc xác định thị trường, khách hàng mục tiêu, lợi thế cạnh tranh, công ty sẽ thực hiện những thay đổi gì liên quan đến sản phẩm, giá, kênh phân phối và hoạt động truyền thông.

Chiến lược PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Thị yếu khách hàng thay đổi, thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi doanh nghiệp cần tìm ra những sản phẩm mới thu hút được khách hàng. Phát triển sản phẩm có thể là cải tiến hay tái định vị từ sản phẩm hiện có, mở rộng từ sản phẩm hiện có, hay sản phẩm đã có ở thị trường khác nhưng mới tại thị trường Việt Nam...

Chiến lược  TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP  

Chiến lược nhằm tối ưu hóa hiệu quả truyền thông khi sử dụng kết hợp nhiều kênh truyền thông khác nhau để dẫn dắt hành trình trải nghiệm cho khách hàng, hỗ trợ cho nhau truyền tải một thông điệp, một câu chuyện nhất quán. 

Bên cạnh mục tiêu tăng doanh số trong ngắn hạn thì trong dài hạn, chiến lược truyền thông Marketing tích hợp giúp xây dựng và củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

QUY TRÌNH TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU

BƯỚC 1: INTERNAL AUDIT

Nghiên cứu đánh giá tình hình hiện tại của doanh nghiệp (các yếu tố bên trong doanh nghiệp).

BƯỚC 2: MARKET RESEARCH

Nghiên cứu và dự báo về ngành hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố bên ngoài khác (kinh tế, văn hóa, xã hội, môi trường, công nghệ,...).

BƯỚC 3: SITUATION ANALYSIS

Phân tích tình huống gồm đánh giá các yếu tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp để xác định các vấn đề và cơ hội kinh doanh.

BƯỚC 4: SOLUTIONS CONSULTING

Sau khi đã xác định các vấn đề và cơ hội kinh doanh, đề xuất và tư vấn các giải pháp tốt nhất và phù hợp nhất với nguồn lực của doanh nghiệp.

BƯỚC 5: STRATEGIC PLANNING

Tuỳ vào vấn đề của DN, PEACH Consulting sẽ xây dựng các chiến lược về: 

- Chiến lược Thương hiệu/Tái Định vị thương hiệu
- Kế hoạch Mở rộng Thương hiệu (phát triển thị trường mới)
- Kế hoạch Marketing, Kênh phân phối, Route to Market

- Chiến lược Phát triển sản phẩm (mở rộng thị phần)
- Kế hoạch tài chính 
- Kế hoạch Truyền thông & các kênh Marketing tích hợp

BƯỚC 6: IMPLEMENTATION

Quản lý các Agency thực thi

- Digital/Social/Mobile Agency
- Performance Agency
- Branding & Design Agency
- Media Booking Agency

- Event Agency
- Creative Agency
- Production house
- Integrated Communications Agency

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ

KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI


ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

Các chuyên gia tại PEACH Consulting luôn sẵn sàng lắng nghe mọi khó khăn cản trở doanh nghiệp bạn tăng trưởng, sát cánh và cùng doanh nghiệp bạn giải quyết các vấn đề.