STRATEGY FOR NEW PRODUCT DEVELOPMENT

Vì sao nên tham gia khóa học này

? Hiểu được tổng quan về các hoạt động doanh nghiệp, vai trò của Brand Innovation trong kinh doanh

? Nắm được Chiến lược đổi mới sáng tạo (Innovation Strategy) và áp dụng vào đổi mới sản phẩm (Product Innovation)

?  Hiểu được Bối cảnh thị trường và Mục tiêu kinh doanh

?  Biết cách tìm kiếm Insight cho Product Innovation, phát triển ý tưởng sản phẩm (Ideation)

?  Được học cách khảo sát, phát triển từ Product Concept đến Product Mix

? Tìm hiểu về quy trình phát triển sản phẩm mới và các Case Study từ những chuyên gia trong ngành

Ai nên tham gia khóa học này

? Nhân sự tại phòng ban phụ trách quản lý phát triển sản phẩm của một doanh nghiệp có mong muốn tìm hiểu sâu và nâng cao tư duy quản lý, mục tiêu thăng tiến trong nghề nghiệp

? Chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn phát triển và cải tiến sản phẩm, dịch vụ

? Những bạn trẻ có định hướng nghề nghiệp trở thành Chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Nội dung khóa học

  • 8:30 AM — 11:30 AM
    BUỔI 1 - 28/9/2019
    ROLE OF BRAND INNOVATION
    1.1 Vai trò của Brand Innovation trong kinh doanh 1.2 6 loại hình Brand Innovation 1.3 Refresh & Compete Innovation 1.4 Break-through Innovation
  • 1:30 PM — 4:30 PM
    BUỔI 2 - 28/9/2019
    MARKET UNDERSTANDING
    2.1 Bối cảnh thị trường & Mục tiêu kinh doanh 2.2 Đổi mới dẫn dắt thị trường 2.3 Đổi mới tấn công hay phòng thủ
  • 8:30 AM — 11:30 AM
    BUỔI 3 - 29/9/2019
    CUSTOMER INSIGHT
    3.1 Tìm kiếm Insight cho Product Innovation 3.2 Quy trình Tìm kiếm Insight 3.3 Ba bước đánh giá một Insight tốt
  • 1:30 PM — 4:30 PM
    BUỔI 4 - 29/9/2019
    FOUNDATION FOR CONCEPT IDEATION
    4.1 Phát triển Ý tưởng sản phẩm (Ideation) 4.2 Khảo sát Nguồn lực và Tính khả thi
  • 8:30 AM — 11:30 AM
    BUỔI 4 - 29/9/2019
    NEW PRODUCT DEVELOPMENT PROCESS
    5.1 Phát triển, khảo sát và chỉnh sửa Product Concept 5.2 Từ Product Concept đến Product Portfolio 5.3 Phát triển 9P: Proposition, Product, Price, Place, Packaging...
  • 1:30 PM — 4:30 PM
    BUỔI 4 - 29/9/2019
    CASE STUDY & SALE FORECAST
    Case-study: Golden Gate, Omo, Bánh mỳ 362 Sales Forecast

Trainner

SPONSORED PRICE
1,990,000 VND

Cộng đồng CRM tài trợ 50% hoc phí khi đăng kí trước ngày 18/03/2020

EARLY BIRDS
2,990,000 VND

Gói ưu đãi học phí 25% dành cho học viên đăng kí trước ngày 23/03/2020

FULL PRICE
4,000,000 VND

Gói học phí cơ bản cho học viên đăng kí đến trước khi khoá học khai giảng

Khách hàng nói gì về chúng tôi

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

PEACH Consulting Tư vấn và Triển khai Chuyển đổi số và Chiến lược Doanh nghiệp