CRM ỨNG DỤNG TRONG DOANH NGHIỆP

Vì sao nên tham gia khóa học này

? Hiểu được tổng quan về các hoạt động doanh nghiệp, vai trò của hệ thống CRM trong hoạt động DN
? Nắm bắt được kiến thức và kĩ năng chuyên sâu về các module cốt lõi của một hệ thống CRM: module Quản trị, module Marketing, module Sale…
? Thực hành kĩ năng xây dựng và đọc báo cáo từ những số liệu trong hệ thống CRM phục vụ cho việc đánh giá hiệu suất làm việc, đánh giá KPI nhân viên…
? Được hướng dẫn kĩ năng vẽ quy trình vận hành thực tế và mapping quy trình lên hệ thống CRM
?Được chia sẻ những kinh nghiệm và đúc kết từ nhhững case study thực tế được chia sẻ từ những chuyên gia tư vấn và triển khai CRM

Ai nên tham gia khóa học này

? Nhân sự tại phòng ban phụ trách quản lý hệ thống CRM của một doanh nghiệp có mong muốn tìm hiểu sâu và nâng cao tư duy quản lý, mục tiêu thăng tiến trong nghề nghiệp
? Chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang muốn phát triển hệ thống CRM
? Những bạn trẻ có định hướng nghề nghiệp trở thành admin quản lý hệ thống CRM trong các doanh nghiệp

Nội dung khóa học

  • 8:30 AM — 11:30 AM
    BUỔI 1 - 28/9/2019
    HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP - HỆ THỐNG CRM
    - Tìm hiểu hoạt động chung của Doanh nghiệp và hoạt động của các phòng ban Sale - Marketing - Nhân sự... - Tìm hiểu về hệ thống CRM: lợi ích đối với doanh nghiệp, những doanh nghiệp nào nên sử dụng CRM - Tìm hiểu chuyên sau các định nghĩa trong hệ thống CRM và chức năng của nó
  • 1:30 PM — 4:30 PM
    BUỔI 2 - 28/9/2019
    CÁC MODULE CỐT LÕI CỦA HỆ THỐNG CRM
    - Tìm hiểu và thực hành trên các module quan trọng nhất của hệ thống CRM: + Module quản trị: quản lý giao tiếp nội bộ, quản lý dự án, lịch làm việc, task việc, nghỉ phép... + Module Marketing - Lead : quản lý tập trung data khách hàng tiềm năng, kết nối các kênh giao tiếp với hệ thống CRM, integration tools (chatbot, mail, FB, SMS...) + Module Sale- Deal: quản lý khách hàng qua từng giai đoạn của phễu Deal để theo dõi và chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng tốt hơn. Học viên sẽ được hướng dẫn cách xây dựng phễu Deal phù hợp cho từng loại dịch vụ + Module Report: quản lý số liệu bán hàng, khách hàng và những data khách thông qua module report của CRM thể hiện trên dashboard. Học viên sẽ nắm được kĩ năng đọc và phân tích số liệu trên hệ thống CRM
  • 8:30 AM — 11:30 AM
    BUỔI 3 - 29/9/2019
    XÂY DỰNG QUY TRÌNH VẬN HÀNH VÀ MAPPING HỆ THỐNG CRM
    - Thực tập vẽ quy trình vận hành của các bộ phận Sale - Marketing - Account - Customer Service - Vẽ quy trình mapping thực tế vận hành lên hệ thống CRM
  • 1:30 PM — 4:30 PM
    BUỔI 4 - 29/9/2019
    CASE STUDIES
    - Chia sẻ và thảo luận về những case study và kinh nghiệm thực tế đúc kết qua nhiều năm của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn và triển khai CRM

Trainner

SPONSORED PRICE
3,000,000 VND

Trợ giá 50% hoc phí khi đăng kí trước ngày 03/04/2020

EARLY BIRDS
4,500,000 VND

Gói ưu đãi học phí 25% dành cho học viên đăng kí trước ngày 11/04/2020

FULL PRICE
6,000,000 VND

Gói học phí cơ bản cho học viên đăng kí đến trước khi khoá học khai giảng

Khách hàng nói gì về chúng tôi

XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

PEACH Consulting Tư vấn và Triển khai Chuyển đổi số và Chiến lược Doanh nghiệp