4 Lý do mà doanh nghiệp cần một nhà tư vấn CRM

Bạn đã triển khai một hệ thống CRM nhưng không nhận được lợi tức đầu tư (ROI – Return on Investment) mong muốn? Hoặc bạn đang gặp rắc rối với việc thiết lập CRM?

Phần lớn các doanh nghiệp không sử dụng hết tiềm năng của phần mềm CRM, điều đó dẫn đến việc giảm năng suất và hiệu quả, không gia tăng được sự hài lòng của khách hàng. Để gặt hái được toàn bộ lợi ích của hệ thống CRM, bạn sẽ cần tới nguồn lực CNTT trong công ty của mình hoặc phải thuê ngoài (outsourcing).

Ở đây chúng tôi liệt kê bốn lý do tại sao một doanh nghiệp cần đến một nhà tư vấn CRM để có thể giúp bạn đáp ứng các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

1.Mức độ hài lòng của khách hàng thấp

Một doanh nghiệp muốn đầu tư vào khách hàng của mình nhưng đôi khi không tìm ra cách. Nếu công ty bạn nhận được phản hồi về sự không hài lòng của khách hàng, đó là một tín hiệu rõ ràng rằng bạn cần một phần mềm CRM. Hiện nay, nhu cầu thu thập dữ liệu về khách hàng và biến nó thành thông tin hữu ích trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Sử dụng CRM, bạn có thể nhắm đến mục tiêu là khách hàng cá nhân, biết trước khách hàng nào có thể mang đến lợi nhuận cao nhất theo thời gian; ngoài ra, bạn còn có thể so sánh các chiến lược phát triển sản phẩm khác nhau – chiến lược nào sẽ thành công hơn.

Phần mềm CRM giúp cải thiện mối quan hệ khách hàng và giữ chân khách hàng. Nhưng thách thức đặt ra là bạn phải tích hợp nó với hệ thống CRM hiện tại của bạn. Tại đây, bạn sẽ cần đến một nhà tư vấn CRM chuyên nghiệp, người này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tích hợp công cụ mạnh mẽ và linh hoạt này với CRM hiện tại.

Image result for lack of tech resource

2. Tài nguyên CNTT không đủ

Lý do thứ 2 là doanh nghiệp không đủ nguồn lực nhân viên CNTT có khả năng và kiến thức cần thiết để xử lý một dự án CRM.

Để triển khai dự án CRM thành công, bạn cần các chuyên gia biết cách tổ chức và sử dụng dữ liệu phân tích để thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng. Nếu không có đủ kỹ năng thì bộ phận CNTT có thể chọn một CRM không phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Nó có thể thiếu một số thuộc tính hoặc có quy trình làm việc không đúng. Hơn nữa, các nguồn lực nội bộ có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn để triển khai gói CRM hơn là một nhà tư vấn bên ngoài.

3.Vấn đề hoạt động

Quản lý cấp cao đang bận tâm với công việc hàng ngày của doanh nghiệp và không thể chú ý đến các vấn đề chiến lược mà công ty đang phải đối mặt.

Một doanh nghiệp có thể thiếu một chiến lược điều hành rõ ràng để hỗ trợ phần mềm CRM và theo dõi việc sử dụng nó trong toàn công ty; hoặc một dự án CRM có thể vượt quá ngân sách do chi phí thực hiện bất ngờ, phí cấp phép ẩn hoặc chi phí hoạt động không dự đoán được.

Related image

4. Kiến thức phần mềm của bên thứ ba

Một nhà tư vấn CRM có được thông tin tốt hơn và có nhiều kiến thức về các tiện ích & plugin bổ sung của bên thứ ba. Có nhiều hệ thống CRM đi kèm với một hệ sinh thái hàng trăm ứng dụng khác nhau mà một công ty có thể sử dụng để hoạt động hiệu quả hơn. Khai thác chuyên môn của các nhà tư vấn CRM là một cách tuyệt vời để tìm các ứng dụng phù hợp cho công ty và giúp công ty phát triển hơn.

Tóm lại:

Chuyên gia tư vấn CRM có thể giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng và chốt nhiều giao dịch hơn bằng cách mang lại tính khách quan, hoạch định chiến lược, làm chủ kỹ thuật và sử dụng hiệu quả công nghệ CRM.


#crm_quản_lý_dự_án #crmagency #crm_bất_động_sản #crmrealstate #crmspa #crm_giáo_dục #cem_du_lịch_lữ_hành #crm_ngành_dược_phẩm #crm_bệnh_viện #crmhospital #crm_bán_lẻ #crmretail #crmsystem #crmcloud #crmselfhost #crmonpremise #CRM #tư_vấn_triển_khai_crm #peach #chiến_lược_phát_triển_crm #peachconsulting #tư_vấn_triển_khai_uy_tín #triển_khai_crm_tphcm #công_ty_tư_vấn_triển_khai_crm #quản_lý_khách_hàng #lợi_ích_crm #ứng_dụng_crm #crm_hỗ_trợ #crmtraining #hướng_dẫn_crm



Leave a Reply